Đi du xuân, nhiều hộ dân bị trộm đột nhập lấy hơn 6 tỉ

Ngày 11-2, Công an huyện Bình Chánh và huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra truy xét ba vụ mất trộm với số tài sản lên đến hơn 6 tỉ đồng.

Theo trình báo, tối 6-2 (tức mùng 2 Tết Nguyên Đán) ông M.T. (63 tuổi, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) đi chúc Tết cùng gia đình, sau khoảng hai giờ đồng hồ trở về nhà thì phát hiện có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi vào kiểm tra thì phát hiện cửa kính phòng ngủ bị đập nát, két sắt bị phá. Số tài sản bên trong gồm tiền mặt, nữ trang với giá trị khoảng 2 tỉ đồng đã bị “bốc hơi”.

Tiếp đó, tối 8-2 (mùng 4 Tết) ông D.M.Q (70 tuổi, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) cũng hết hồn khi về nhà phát hiện kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tài sản trị giá khoảng 3 tỉ đồng.

Trong khi đó, một vụ trộm cũng xảy ra tại cửa hàng Thế giới di động trên đường Lê Minh Nhựt (ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, Củ Chi) với số tài sản bị mất giá trị hơn 1 tỉ đồng.

Theo đó, sáng 5-2 (mùng 1 Tết), quản lý cửa hàng nói trên phát hiện tín hiệu camera an ninh bị mất nên tới kiểm tra thì phát hiện bị kẻ gian đột nhập.

Trộm đã lấy mất gần 100 điện thoại di động mới, với giá trị hơn 1 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.