Đi chơi với người yêu, nữ sinh lớp 12 xinh đẹp chết bí ẩn

Sáng 2-12, cơ quan Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đang phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Nghệ An) tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của em Phạm Thị Hằng (17 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông).

Em Nguyễn Thị Hằng.

Theo người nhà trình báo với cơ quan công an, khoảng 12 giờ trưa 29-11, em Hằng (trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) xin phép mẹ đi mua quần ở chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn, Nghệ An) với người yêu.

Khi đi, em Hằng không mang theo điện thoại di động. Đến 24 giờ cùng ngày, người thân không thấy em Hằng trở về nên lo lắng, sốt ruột đi tìm kiếm em nhưng không tìm kiếm được.

Trong khi đó, người thân liên lạc với Q. (23 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông, làm nghề thợ hàn) - người yêu em Hằng thì nhận được tin báo Q. đang bị thương nặng, cấp cứu ở BV đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Qua điện thoại, Q. nói “đã chở em Hằng về lúc 24 giờ đêm. Khi đến gần nhà thì em Hằng xuống xe đi vào…”. Do vậy, gia đình đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương và Công an huyện Con Cuông tổ chức xác minh, tìm kiếm em Hằng.

Đến tối 1-12, lực lượng Công an huyện Con Cuông và người thân đã tìm thấy thi thể em Hằng ở khu vực rừng của Vườn quốc gia Pù Mát (huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An). Trên thi thể em Hằng có vết thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm