Đi câu cá, một ông lão chết đuối

Theo người nhà ông Vở, chiều 3-11 thấy ông đi một mình mang theo cần câu ra khúc sông thuộc thôn Phú Hữu (xã Ninh Ích). Tuy nhiên, sau đó người nhà không thấy ông Vở về nên đi tìm. Mọi người phát hiện trên bờ sông một cây rựa và áo quần của ông Vở. Biết có chuyện chẳng lành nên người nhà và hàng xóm tỏa ra đi tìm. Đến sáng 4-11, thi thể ông Vở được tìm thấy cách bến sông nơi phát hiện quần áo khoảng 1 km. Theo bà Phan Thị Thi, Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Ích, mấy hôm nay Ninh Ích có mưa lớn, khả năng khi ông Vở bị trượt chân ngã xuống sông khi nước lớn.

Liên quan đến ba em học sinh bị chết đuối dưới hố công trình thi công đường Nha Trang - Diên Khánh chiều 2-11, sáng 4-11, ông Trần Ngọc Huynh (trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh), cha em Trần Minh Trung (một trong ba em bị chết đuối), cho biết sau khi sự việc đau buồn xảy ra, đại diện phía đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn đã đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình, đồng thời hỗ trợ 15 triệu đồng.

 Hố công trình nơi ba học sinh gặp nạn sâu hơn 2 m,nhưng không có rào chắn, biển báo nguy hiểm

“Họ có xin lỗi vì sự việc đáng tiếc, sau khi thắp nhang cho cháu họ có để lại 15 triệu đồng nói chi phí ban đầu. Tôi quá buồn vì mất cháu nên cũng không để ý. Tôi đã nói với phía xã tuần sau sẽ lên xã làm việc với phía đơn vị thi công cho ra ngọn ngành” - ông Huynh cho biết.

Như tin đã đưa, chiều 2-11, tại hố công trình thi công đường Nha Trang - Diên Khánh xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm ba học sinh lớp 7 tử vong. Được biết đoạn công trình thi công có hố sâu hơn 2 m, mưa lớn nước ngập nhưng không có biển báo nguy hiểm hay rào chắn. Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, đơn vị thi công mới cho chăng dây quanh hố sâu nhưng cũng không thấy biển báo nguy hiểm nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm