Đi cà phê kích dục, người đàn ông vừa bị đánh vừa bị cướp

Ngày 2-11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) điều tra làm rõ việc một người đàn ông trình báo bị những người trong quán cà phê kích dục đánh gây thương tích và cướp tài sản.  

Theo công an, khuya 1-11, do giận vợ nên anh T.M.Th. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, hành nghề chạy xe ôm) lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long cho khuây khỏa. Sau đó anh Th. ghé vào một quán cà phê (không tên) gần vòng xoay, tuyến tránh TP Vĩnh Long, qua xã Tân Hạnh. Tại đây, một nữ tiếp viên mời gọi anh vào kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước.

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc.

Kích dục xong, anh Th. định ra về thì bị tiếp viên giật bóp và nói anh chưa trả tiền. Lúc này, một thanh niên trong quán đã dùng cây tấn công làm anh Th. rách mí mắt và được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, quán cà phê này đóng cửa, người bên trong cũng đã bỏ trốn. Theo anh Th., bên trong chiếc bóp có 13,5 chỉ vàng (24K) và 7,5 triệu đồng.

Được biết quán trên do một phụ nữ tên BT (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) thuê mặt bằng mở quán cà phê kích dục. Công an huyện Long Hồ từng bắt quả tang, xử lý chủ quán về hành vi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm