Đi bán dâm bị cướp tài sản

Vào 0 giờ 30 phút ngày 13/4/2011, cô Đặng Thị Minh H. (SN 1973, ở Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đang đi xe máy nhãn hiệu Piagio Liberrty màu trắng, biển kiểm soát 30N7-... trên phố Cửa Nam nhận được điện thoại của một người thanh niên. Đối tượng này nói đang ở nhà nghỉ H.B. (Kim Mã) mời cô H. đến.

Khi đến cửa nhà nghỉ, cô H. có gọi điện cho người thanh niên trên và được hướng dẫn lên phòng 102. Khi cô H. vào phòng, người thanh niên nhờ chị này giặt cho cái khăn. Trong lúc cô H. đang giặt khăn trong nhà vệ sinh, bất ngờ người thanh niên đi vào tay cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt cô H.

Dù cô H. đã lấy tay che mặt và chạy vào nhà vệ sinh, nhưng đối tượng vẫn đuổi theo và xịt vào mặt. Sau khi tấn công cô H. xong, đối tượng lục túi quần của cô này đang để trên giường lấy 1 chiếc điện thoại di động Nokia 7610 màu đen, 1 chiếc chìa khóa xe máy, rồi mở cửa phòng lấy xe máy của cô H. bỏ đi.

Trước đó, theo trình báo của nạn nhân cô này đã từng bán dâm cho đối tượng thanh niên đó tại một nhà nghỉ ở phố Văn Cao, Hà Nội.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Theo Lương Kết (Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm