Đi ăn liên hoan đậu đại học, bị đánh tới tấp

Chiều 1/9, anh Nguyễn Duy Thuận (SN 1988), trú thôn Vạn Thành, xã Thăng Long, huyện Nông Cống cùng Lê Trọng Hoàng (SN 1986), trú xã Công Chính, huyện Nông Cống đi đến nhà anh Đinh Huy Hải, ở trú thôn Mỹ Quang, xã Thăng Long, là cậu của anh Hoàng để dự liên hoan con anh Hải đậu đại học.
Anh Thuận bị đánh vào mặt, có vết rách hàm dưới xuyên vào miệng
Anh Thuận bị đánh vào mặt, có vết rách hàm dưới xuyên vào miệng

Khi tan tiệc ra về, anh Thuận và anh Hoàng bị một nhóm 5 thanh niên đợi trước cửa nhà anh Hải bất ngờ dùng tuýp sắt, gậy gộc xông vào đánh tới tấp.

Sau trận đòn, anh Thuận bị đánh vào hàm dưới, chảy máu, choáng váng và bất tỉnh. Anh Hoàng bị truy sát vào tận nhà anh Hải và bị đánh vào mặt, vào tay.

Hai nạn nhân được đưa vào Trạm y tế xã Thăng Long điều trị trong tình trạng chảy máu vùng mặt, có một vết rách hàm xuyên vào miệng.

Đơn tường trình của anh Thuận gửi Công an xã Thăng Long
Đơn tường trình của anh Thuận gửi Công an xã Thăng Long

Sau khi được điều trị vết thương, anh Thuận và anh Hoàng đã làm đơn trình bày về vụ việc và đề nghị Công an xã Thăng Long vào cuộc, xử lý hành vi đánh người của nhóm thanh niên trên.

Theo các nạn nhân, trong nhóm đó có một người cùng dự tiệc liên hoan, sau đó thì gọi nhóm bạn lên đánh hội đồng anh Hoàng và anh Thuận.

Theo Duy Tuyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm