Đệ tử tưới xăng phóng hỏa đốt thầy 88 tuổi tử vong

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 8 giờ ngày 30-9, ông Hai đã bị đệ tử của mình là ông Lâm Hoàng Huynh (46 tuổi, ngụ quận 9, TPHCM) tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến ông Hai tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

 Căn phòng mà Huynh đã tưới xăng đốt ông Hai

Theo chị Bùi Thị Xuân (con dâu ông Hai), vào thời gian trên khi chị đi qua phòng ngủ của ông Hai thì phát hiện người ông Hai bốc cháy dữ dội. Còn ông Lâm Hoàng Huynh (46 tuổi, ngụ quận 9, TPHCM) là đệ tử của ông Hai đang đứng ở cửa phòng ông Hai. Chị Xuân liền chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến dập lửa rồi đưa ông Hai đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, đến 20 giờ cùng ngày thì ông Hai tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường và qua và mời ông Huynh làm việc. Bước đầu, ông Huynh đã thừa nhận mình chính là hung thủ đã phóng hỏa khiến ông Hai chết cháy.

Theo anh Nguyễn Công Chánh (con út của ông Hai), ông Huynh là đệ tử của ông Hai khoảng 2 năm nay. Quan hệ giữa gia đình anh diễn ra bình thường. Thời gian gần đây, ông Huynh thường đến đề nghị ông Hai chữa bệnh cho con gái mình bị bệnh thận đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên ông Hai từ chối vì không thể chữa được và nói với ông Huynh là cứ để cho bệnh viện chữa. Có thể vì lý do này mà ông Huynh đã phóng hỏa giết chết ông Hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm