Đề nghị xử hình sự nhóm đâm người trên xe cấp cứu

Chiều 11-4, theo một nguồn tin, Giám đốc BV Đa khoa khu vực huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã ký công văn đề nghị công an huyện này xử lý hình sự những người gây náo loạn tại bệnh viện vào tối 8-4.

Đề nghị xử hình sự nhóm đâm người trên xe cấp cứu ảnh 1
Nơi xảy ra cuộc hỗn chiến tối 8-4-2017.

Tại văn bản đề nghị, ông Nguyễn Văn Tín, Giám đốc BV này, nêu rõ, việc náo loạn của nhóm thanh niên gây những hậu quả nghiêm trọng.

Cụ thể, một bảo vệ của BV bị đánh chấn thương vùng mặt; xe cấp cứu bị móp cửa; hoạt động chuyên môn bị đình trệ khoảng 30 phút, ảnh hưởng đến việc cấp cứu, điều trị và chăm sóc người bệnh.

Nhóm người còn gây nên tình trạng hỗn loạn, người bệnh và nhân viên y tế rất hoảng sợ phải bỏ chạy; làm cho chuyến xe cấp cứu chuyển người bệnh Nguyễn Hoàng Linh và Trần Thanh Đợi đến BV Cà Mau phải dừng lại khoảng 20 phút.

Từ những hậu quả nêu trên, Giám đốc BV Đa khoa Cái Nước yêu cầu Công an huyện Cái Nước xem xét xử lý hình sự nhóm đánh nhau về tội gây rối.

Như chúng tôi đã thông tin, tối 8-4, một nhóm người đi trên ô tô mang theo hung khí xong vào khoa Cấp cứu náo loạn. Cuộc hỗn chiến đã diễn ra trong khoa Cấp cứu và cả trên xe cứu thương của bệnh viện. Vụ việc gây náo loạn bệnh viện, làm nhiều người của hai phe đối lập bị thương tích...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm