Đe dọa, ép nữ sinh quan hệ tình dục nhiều lần để trừ... tiền "ảo"

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đồng Văn Nhân (SN 1987, trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm.
Đe dọa, ép nữ sinh quan hệ tình dục nhiều lần để trừ... tiền "ảo" ảnh 1
Đối tượng Đồng Văn Nhân.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, ngày 25-6, một nữ sinh viên trẻ tên Trần Thị Y đến cơ quan công an trình báo về việc bị một đối tượng lạ mặt thường xuyên gọi điện vào số máy cá nhân của Y đe dọa với nội dung: “Bố mày đang nợ tổ chức xã hội đen của bọn tao 100 triệu đồng… Nếu mày không gặp để trả hộ, bọn tao sẽ cho người chặt chân, tay bố mày ra. Nếu không có tiền trả thì mày lên Hà Nội ngủ với đại ca tao tên Thành để trừ tiền”.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định đối tượng đe dọa là Nhân.

Nhân từng tốt nghiệp Cao đẳng Viettronic Hải Phòng khóa học 2007-2009. Nhân có thể nói được giọng miền Bắc, giọng miền Trung và đang làm thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Thủ đoạn chính của Nhân là lên mạng, lân la làm quen với sinh viên và các cô gái trẻ. Sau khi quen biết, Nhân tìm hiểu sâu về gia đình, nắm bắt tâm lý sinh viên và các cô gái trẻ. Căn cứ vào đó, Nhân nhắn tin đe dọa với nội dung như trên.

Quá trình xác minh cho thấy, trước đó Nguyễn Thị X (19 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất một trường đại học trên địa bàn thành phố) đã bị Nhân ép buộc quan hệ tình dục tới 6 lần  và được Nhân trừ 50/100 triệu đồng tiền Nhân lừa là bố X nợ Nhân.

Đến ngày 30-7, Nhân gọi điện yêu cầu X gửi ngay 5 triệu đồng vào số tài khoản cá nhân của Nhân tại một ngân hàng trên địa bàn huyện Gia Lâm. Sau khi X đã chuyển tiền, Nhân tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên gọi nữ sinh này lên Hà Nội kèm theo điều kiện cầm 5 triệu đồng tiền mặt cho Nhân. Tuy nhiên, Nhân đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng tóm gọn khi hắn đang học tiếng Nhật tại trung tâm Hanasuko Hà Nội, trước khi có thể thực hiện hành vi đồi bại.

Được biết, Nhân chưa có tiền án, tiền sự và là con trai thứ hai của vợ chồng ông Đồng Văn Trung (58 tuổi), hiện đang làm cán bộ địa chính của huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện, vụ việc đang được Phòng CSĐT Công an TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm