Dãy cửa hàng ở cư xá năm tầng phát hỏa, dân hoảng loạn tháo chạy

Chiều 18-5, người dân sống cạnh giao lộ Nguyễn Chí Thanh - Đỗ Ngọc Thạnh phát hiện khói lửa bùng phát từ cửa hàng sơn xe nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 12, quận 5). Lửa gặp sơn và dung môi nên bùng phát nhanh chóng lan rộng lên bảng hiệu của ba cửa hàng nằm dưới khu cư xá cho thuê.

Lửa bốc lên tại một cửa hàng sơn xe nằm dưới khu cư xá khiến người dân hoảng hốt tháo chạy

“Tôi đang đứng trong cửa hàng thì nghe thấy nhiều kêu cháy cháy lớn. Khi chạy ra thì thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt. Nhiều người dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng bất thành” - chủ một cửa hàng cho biết.

Lửa lớn bốc lên dữ dội

Nhiều người la hét, hoảng loạn tháo chạy ra khỏi cửa hàng, những người sống trong khu cư xá năm tầng cũng bỏ chạy ra ngoài. Bình cứu hỏa mini được huy động dập lửa; đồ đạc tại các nhà khác được di chuyển vì sợ cháy lan.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC nhanh chóng có mặt nhanh chóng khống chế hỏa hoạn

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 8 điều động sáu xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến khống chế lửa, di dời tài sản của người dân. Sau ít phút, lửa được khống chế hoàn toàn.

Lửa lớn đã thiêu rụi nhiều tài sản trong cửa hàng sơn

Ngọn lửa không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong cửa hàng sơn và biển hiệu của những cửa hàng liền kề.

Vụ việc khiến người dân khu vực gặp một phen hoảng hốt

Nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm