Đau xót: Thi thể hai chị em ở biển Vũng Tàu

Tối 14-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Vũng Tàu điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái (SN 2017) và bé trai (SN 2019) được tìm thấy lần lượt ở khu vực biển đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu trong cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, trưa 14-11, người dân đi biển tại khu vực đường Hạ Long, đoạn gần quán bar Ngọc Trai Đen phát hiện một túi balo bộ đội sát bờ biển.

Khi kiểm tra trong balo người dân bàng hoàng khi thấy thi thể một bé trai (sau xác định cháu 10 tháng tuổi - PV) đã tử vong. Lập tức vụ việc được báo với cơ quan công an để điều tra làm rõ. Trong khoảng thời gian này phía công an nhận được thông tin từ một gia đình ở huyện Xuyên Mộc tìm con.

Khu vực tìm thấy cháu bé gái. Ảnh: TK

Cháu bé xác định là con trai gia đình này, mới 10 tháng tuổi. Bé được bố đưa đi từ sáng cùng với chị của bé hơn hai tuổi. Khi vụ việc chưa hết bàng hoàng thì đến 18 giờ chiều cùng ngày, người dân đi tắm biển đã vớt được thi thể một bé gái tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa. Nhanh chóng xác định đây là chị của bé trai đã tìm thấy trước đó.

Theo thông tin ban đầu, người bố có nhắn tin lại với gia đình việc buồn giận vợ nên đưa các con đi xuống Vũng Tàu nhưng hiện nay công an đang không liên lạc được với người này. Công an hiện đã khám nghiệm tử thi hai cháu bé, tiếp tục điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm