Đầu thú, tố giác đồng bọn vì bị 'xù' tiền bán xe ăn trộm

Dương tự nguyện ra đầu thú tố giác hành vi phạm tội của mình và đồng bọn. Lý do, Dương bị đồng phạm xù tiền bán xe máy mà cả hai cất công đi trộm được.

Theo lời khai ban đầu của Dương, khoảng 4 giờ sáng 26-6, Dương cùng một người tên Gà (chưa rõ nhân thân, lai lịch) rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Cả hai đi đến phòng trọ của anh Nguyễn Tấn Khoa (ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân) thấy anh Khoa ngủ say, cửa phòng không khóa. Dương và Gà vào dắt chiếc xe máy hiệu Attila Elizabet, biển số 59U-0204 và lấy đi một điện thoại iPhone 4S của anh Khoa.

Cả hai chạy xe máy đến địa phận xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai thì dừng lại để kiểm tra tài sản trộm được. Trong cốp xe có hai cái bóp nhưng không có tiền. Dương và Gà thống nhất giao xe và điện thoại cho Gà đi bán. Sau đó Gà quay về sẽ chia lại tiền cho Dương.

Tuy nhiên, bán đồ xong Gà “lặn” mất tăm, không liên lạc với Dương nữa. Tức mình, Dương đã tới Công an xã Mỹ Xuân đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi trộm xe cũng như tố việc bị đồng bọn chơi xấu.

Hiện Công an huyện Tân Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm