Đau thấu trời xanh!

Nỗi đau đến tột cùng của gia đình và người thân anh Phan Khắc Dũng khi biết đứa con trai khôi ngô, khỏe mạnh đã ra đi mãi không về từ chiều 4-4.

Đau thấu trời xanh! ảnh 1
Ảnh minh họa

Người thân, hàng xóm ở thị trấn Liên Hương, Tuy Phong (Bình Thuận) khi biết tin bé N. bị giết chết bởi bàn tay tội ác của Vũ đã chết lặng bởi Vũ thường đến nhà anh Dũng ăn uống, gọi anh Dũng bằng cậu, chơi rất thân với anh ruột bé N. Thậm chí các điều tra viên khi xét hỏi Vũ cũng không muốn tin rằng bé N. đã bị Vũ sát hại ngay trong chiều 4-4 và chôn vội thi thể đứa bé tội nghiệp ở khu rừng phi lao ven biển cách nhà mấy cây số.

Nhiều người đã khóc khi nghe tin bé N. đi mãi; khóc thương cho số phận ngắn ngủi của em; khóc vì có nhiều lý do để bớt tin vào nhau hơn; khóc vì không ngờ con thú dữ lại ẩn bên trong những khuôn mặt sáng sủa… Bởi Vũ từng sang nhà chơi với bé N. từ khi bé còn học mẫu giáo. Bé N. lúc nào cũng “anh Vũ, anh Vũ” nhưng con thú trong người Vũ đã xuống tay với người mà bé xem như anh ruột của mình…
Cho đến thời điểm này, vụ án được xác định chỉ do một mình Vũ thực hiện và sắp tới, kẻ thủ ác sẽ bị pháp luật trừng trị nhưng tình người trong vụ án này đã bị xé toạc.
Vũ đã gieo nỗi đau thấu tận trời xanh!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm