Danh tính ba người tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng

Trong số những người thương vong, nạn nhân nữ là Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, trú tại phố Ái Mộ, Long Biên (Hà Nội) nhà chỉ cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng gần hơn 50 m.
Ngoài ra, ông Trần Việt Tiến (SN 1952), trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi), hiện đang theo học trường Tiểu học Ngọc Lâm) là cháu nội của  ông Tiến.  
Theo người dân ở đây cho biết, gia đình chị Chúc có hoàn cảnh tương đối khó khăn, chị Chúc là gần như là trụ cột trong gia đình khi chồng thường xuyên ốm yếu làm nghề phụ hồ buổi được buổi không.

Hiện trường vụ tai nạn

Hằng ngày chị phải đi quét dọn thuê để lấy tiền trang trải cho gia đình. Vợ chồng chị Chúc có một con gái đang theo học cấp THCS, bố chồng nằm liệt giường đã một vài năm nay. Ngoài ra, vợ chồng chị còn phải cáng đáng chăm sóc thêm người anh chồng ngây dại. Cái chết của chị Chúc là một nỗi đau cho gia đình cũng như của cả khu phố. 

Nhiều người chứng kiến đoạn clip khi chị Chúc gặp nạn không khỏi bàng hoàng, thương xót. Theo một người dân chứng kiến thì trước khi xảy ra vụ tai nạn cướp đi mạng sống của chị Chúc thì chị đã đi về qua hiện trường rồi, tuy nhiên không hiểu sao chị lại quay lại và gặp nạn.

Một nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn chiếc ô tô năm chỗ ngồi biển kiểm soát 29A-866.23 màu bạc bỗng nhiên vọt ga rồi đâm trực diện vào ông cháu đi xe máy, khiến cả hai người bị hất văng vào tường. Không chỉ dừng lại ở đây, ô tô tiếp tục phóng ga đâm tiếp vào chị Chúc khi chị đang đi bộ bên lề đường, rồi lao thẳng vào cửa nhà số 35.

Vụ việc khiến chị Chúc và người đàn ông tử vong tại chỗ. Riêng về cháu Hân, sau khi tai nạn, cháu bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng hơn 10h cùng ngày, cháu bé đã tử vong.  Theo thông tin được biết, Khi xảy ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin Pháp Luật TP.HCMtìm hiểu được thì tài xế gây ra vụ tai nạn là một cô gái trẻ sinh năm 1991.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm