Đánh sập ổ cá độ trong cà phê chung cư

Trước đó, rạng sáng 30-4, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Tân Phú phối hợp công an phường ập vào cà phê Mai Nhật số 014 lô A, chung cư Sơn Kỳ bắt quả tang 23 người cá độ. Tang vật thu giữ tại chỗ gần 70 triệu đồng, phơi ghi cá độ, máy tính xách tay, tivi cùng nhiều xe máy

Qua khai thác, công an làm rõ tụ điểm đánh bạc này do Phạm Đức Huy (ngụ quận Bình Tân) tổ chức. Sòng bạc hoạt động hơn hai tháng nay. Huy khai được bạn gái mình là Nguyễn Thị Tuyết Nga phụ giúp thu tiền cá độ. Mỗi khi cáp kèo, Huy và Nga thu lợi được từ 500.000 đến 2 triệu đồng.

Được biết quán cà phê Mai Nhật do Tạ Thị Tuyết Trinh là chủ. Trinh khai tháng 2-2014, Huy đến quán thầu cá độ đá banh với khách.

Trinh thừa nhận không chi tỉ lệ cá cược với Huy mà chỉ để Huy kéo khách đến quán đông hơn. Người dân địa phương nhiều lần phản ánh quán cà phê thường mở cửa suốt đêm khi có trực tiếp bóng đá. Ngoài quán luôn có nhiều người xăm trổ, hung dữ cảnh giới để khi có động tĩnh gì thì báo cho các con bạc trong quán biết.

Hiện Công an quận Tân Phú đang làm rõ vai trò của các nghi can bị giữ. Riêng 13 người còn lại được bảo lãnh tại ngoại.

ÁI NHÂN - XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm