Đánh nhau 'giúp bạn', 2 thanh niên bị đâm gục tại chợ

Ngày 24-6, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ nghi can Đỗ Văn Tiến (25 tuổi, thường trú phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) và Trương Tuấn Vũ (22 tuổi, quê Cà Mau) về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, vào ngày 20-6, anh Vũ Tiến Huy (17 tuổi, ngụ Trảng Bom) đang ngồi chơi tại khu nhà trọ thuộc khu phố 4A (phường Tân Hòa) thì gặp Tiến và Vũ chặn đường dùng tay đánh vào đầu và mặt rồi bỏ đi.

Hiện trường hai thanh niên bị đâm gục tại chợ. Ảnh: VH. 

Lúc này Huy gọi điện thoại cho Nguyễn Khắc Nhựt (20 tuổi, quê huyện Hàm Tân, Bình Thuận) và Nguyễn Đức Tuấn (20 tuổi, ngụ phường Tân Hòa) đến tìm đánh Tiến và Vũ để trả thù. Khi đến khu chợ Minh Nguyệt thuộc khu phố 4A (phường Tân Hòa) thì nhóm của Nhựt gặp Tiến và Vũ.

Lúc này Tiến và Vũ dùng dao đâm Nhựt tử vong, còn Tuấn bị đâm gây thương tích nặng được đưa đến bệnh viện đa khoa Thống Nhất cấp cứu. Sau khi gây án, Tiến và Vũ vứt hung khí rồi trốn khỏi địa phương.

Công an TP Biên Hòa đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành truy bắt, đồng thời vận động thuyết phục Tiến và Vũ ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Sau 4 ngày lẩn trốn Tiến và Vũ đã đến cơ quan Công an trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm