Đánh người vì bị đăng là 'bom hàng' trên mạng

Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM vẫn đang tạm giữ nhóm côn đồ tấn công người dân khiến hai người bị thương và giám định thương tích các nạn nhân để xử lý theo quy định.

Camera ghi lại cảnh người trong quán trà sữa bị tấn công.
(Ảnh cắt từ camera an ninh)

Chiều 11-1, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho hay vẫn đang tạm giữ Lê Hoàng Đệ, Thái Thành Kiên (cùng 28 tuổi) và Lê Trần Mỹ (33 tuổi) cùng ngụ huyện Nhà Bè để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cũng theo Công an huyện Nhà Bè, đến chiều cùng ngày, công an huyện này vẫn đang thực hiện các bước giám định thương tích hai nạn nhân bị nhóm người trên đánh để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Còn về nguyên nhân xảy ra vụ việc, nhóm người trên khai chiều 9-1, Kiên, Đệ, Mỹ và bạn gái của Mỹ đi uống nước trước quán trà sữa trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

Lúc này, bạn gái của Mỹ đặt pizza trên hệ thống mạng nhưng quán nước này không có địa chỉ cụ thể nên đã lấy địa chỉ quán trà sữa đặt. Tuy nhiên, do điện thoại hết pin nên khi tài xế xe ôm công nghệ giao hàng cả nhóm không biết để nhận.

Chủ quán trà sữa sau đó tưởng tài xế bị “bom hàng” nên mua giúp số pizza trên, sau đó đã đăng trên mạng xã hội vụ việc để cảnh báo chuyện “bom hàng”. Đúng lúc này, cả nhóm lên mạng thấy nên cầm ống sắt kéo đến quán tấn công hai nam thanh niên đang có mặt tại quán.

Bất ngờ trước sự việc, hai người này dùng ghế chống đỡ rồi tháo chạy. Trong đó, một người đàn ông còn bị bốn người lạ mặt rượt theo đánh đập, người còn lại trong nhóm côn đồ đứng trên xe máy nhìn.

Chứng kiến vụ việc, một phụ nữ từ trong nhà đi ra cũng bị nhóm người này vung gậy đe dọa, chửi bới rồi mới rời đi.

Hậu quả của vụ việc đã khiến hai nạn nhân thương tích, gãy tay. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại, nạn nhân sau đó cũng đã đến Công an huyện Nhà Bè trình báo.

Qua truy xét, tối 10-1, Công an huyện Nhà Bè xác định nhóm người trên và triệu tập về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, nhóm người này đã thừa nhận vụ việc.

Công an đã thu giữ hai ống sắt và đang tiếp tục truy xét những người còn lại.•

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm