Đánh ghen, tiện tay cướp tài sản của tình địch

Ngày 14-12, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án tuyên phạt Bùi Ngọc Phước (27 tuổi, ngụ quận 11) và Hồ Đắc Vạn (23 tuổi, ngụ quận 6) mỗi người bảy năm sáu tháng tù về tội cướp tài sản. HĐXX nhận định không có tình tiết nào mới để xem xét giảm án cho hai bị cáo.

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Bích Trâm và Bùi Ngọc Phước có quan hệ tình cảm với nhau. Cũng trong thời gian này, Trâm có quan hệ tình cảm với ông Bùi Hữu Phước, lớn hơn 19 tuổi. 

Hai bị cáo Phước và Vạn tại phiên xử lưu động sơ thẩm.

Ngày 10-1, Ngọc Phước đã rủ Vạn cùng đi đánh ghen. Khi đi mỗi người cầm theo một cây kéo. Ngọc Phước gọi điện thoại cho Trâm yêu cầu đến Trường Lê Anh Xuân (phường 1, quận 11) để gặp.

Trâm chạy xe Nouvo của ông Hữu Phước đến. Thấy vậy, Ngọc Phước yêu cầu Trâm xuống xe và giao xe cho mình. Trâm không đồng ý, Ngọc Phước liền nói: “Mày không xuống tao đánh”. Trâm sợ bị đánh nên buộc phải giao xe để Ngọc Phước đem về gần đó cất giữ.

Sau đó, Ngọc Phước lấy xe của mình chở Trâm và Vạn đến phòng trên đường Ba Tháng Hai - nơi người tình lớn tuổi của Trâm thuê. Khi Trâm mở cửa đi vào phòng, Ngọc Phước đẩy cửa vào theo.

Vạn thấy ông Hữu Phước ngồi trên giường đang cầm điện thoại iPhone 5S nên chĩa cây kéo về hướng người này yêu cầu bỏ điện thoại xuống giường. Vạn đi đến lấy điện thoại và lục túi quần của ông Hữu Phước lấy cái bóp bên trong có 120.000 đồng và giấy đăng ký xe. Ông Hữu Phước đứng dậy phản ứng thì bị Ngọc Phước cầm cây kéo hù dọa.

Bộ đôi đánh ghen chạy ra khỏi phòng, ông Hữu Phước đuổi theo tri hô: “Cướp, cướp”.

Sau khi lẩn trốn ở Tiền Giang vài ngày, Ngọc Phước quay lại cùng Trâm thuê khách sạn tại quận Bình Tân nghỉ thì bị bắt. Giá trị tài sản hai thanh niên này chiếm đoạt khoảng 6 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.