Đánh chết bạn nhậu, lấy điện thoại bỏ trốn ở Thủ Đức

Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ Trương Quang Sang (35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Thắng (53 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Sang tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, khuya 15-6, Sang cùng ông Thắng và một số người bạn nhậu chung trên vỉa hè đường Dọc Suối Nhum gần khu đất trống thuộc khu phố 3, phường Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Rạng sáng ngày hôm sau, Sang và ông Thắng nảy sinh mâu thuẫn, xô xát. Sang dùng chân đạp khiến người đàn ông ngã xuống đất rồi dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Để mặc nạn nhân nằm bất tỉnh, Sang cùng những người còn lại bỏ đi nhậu ở chỗ khác đến 6 giờ sáng ngày hôm sau.

Đến trưa 16-6, người dân phát hiện ông Thắng tử vong nên báo lực lượng chức năng. Qua khám nghiệm, cảnh sát xác định đây là vụ án mạng nên mời những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai, truy xét.

Đến sáng 17-6, Công an quận Thủ Đức phát hiện Sang đang lẩn trốn ở khu phố 3 (phường Linh Xuân) nên đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai, hôm 14-5, Sang cùng nhậu với ông Thắng và một người phụ nữ. Ông Thắng sau đó say nên người phụ nữ chở về. Riêng chiếc xe máy 53X3 – 4248 của ông Thắng thì Sang giữ.

Ngày hôm sau, cả hai nhậu chung và mâu thuẫn vì ông Thắng cho rằng Sang lấy xe của mình nên đánh nhau. Sáng 16-6, Sang có về nằm ngủ trên vỉa hè chung với nạn nhân, thấy bạn đã tử vong nên lấy điện thoại bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm