Đang xử phạt xe tải, CSGT bị lôi đi trên đường

Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tải clip ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT trên địa bàn Hà Nội đang chặn chiếc xe tải vi phạm để xử lý thì bất ngờ bị hai người lao vào giằng co, cản trở thi hành công vụ.

Vị CSGT bị hai đối tượng giằng co, lôi xềnh xệch trên đường. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khi đang chặn đầu chiếc xe tải, vị CSGT bị một người mặc áo khoác đen, đeo kính đen đi xe máy đến dừng giữa đường rồi lao tới xô đẩy nhằm tránh đường cho chiếc xe tải di chuyển khỏi hiện trường.

Sau một hồi, tiếp tục xuất hiện một thanh niên mặc áo phông màu trắng xám ra co kéo. Khi bị hai người xô đẩy, vị CSGT bị rơi cả nón. Dù bị hai thanh niên giằng co nhưng chiến sĩ CSGT vẫn kiên quyết không cho chiếc xe vi phạm bỏ chạy.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi cản trở người thi hành công vụ của hai người trên.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào chiều 26-12, tại đoạn đường thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị CSGT bị cản trở là chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6, xác nhận sự việc và cho hay đơn vị đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo đến công an phường, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống đối.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm