Đang ngồi nhậu, người cháu bị kẻ lạ mặt sát hại

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức vào hôm trước.

Qua làm việc với các nhân chứng, Công an xác định vào khoảng 15 giờ ngày 25-4, Triệu Văn Năng (34 tuổi, tạm trú TP Thủ Đức) cùng chú ruột ngồi nhậu tại một quán nước trên đường D, KDC chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thuộc phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Đến khoảng 16 giờ, có hai thanh niên đến trước quán. Trong đó, một người đứng ngoài quán, một người bước vào quán rồi gọi nước uống.  

Ít phút sau, người ngồi trong quán bất ngờ vòng tay từ phía sau lưng anh Năng rồi dùng dao đâm về phía trước ngực nhiều nhát khiến anh Năng gục tại chỗ. Người này cùng đồng phạm sau đó tẩu thoát về hướng quốc lộ 1.

Anh Năng nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình đã phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét nghi phạm.

Đến đêm cùng ngày, Công an đã bắt giữ hai anh em là Nguyễn Văn Chuẩn (39 tuổi) và Nguyễn Văn Phú (47 tuổi, cùng ngụ Sóc Trăng).

Ngoài ra, công an còn thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm