Đang ngồi đốt vàng mã, 2 mẹ con bị đá đè nguy kịch

Chiều 4-1, chị Nguyễn Thị Thanh Long (37 tuổi, ngụ phường Phương Sơn, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cùng con gái Từ Nguyễn Hoàng Oanh (12 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo ghi nhận của bệnh viện, cả hai mẹ con chị Long đều bị thương nặng; trong đó chị Long bị đứt một cẳng chân, còn cháu Oanh bị đứt lìa bàn tay.

Lực lượng cứu hộ đưa hai nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. 

Theo bà Phan Thị Như Thùy, Chủ tịch UBND phường Phương Sơn, trưa cùng ngày, chị Long đốt vàng mã dưới một gốc cây bồ đề phía sau nhà dưới chân núi. Cháu Oanh thấy vậy đến ngồi xem. Bất ngờ, một tảng đá lớn từ trên núi lăn xuống đè trúng hai mẹ con chị Long.

Hai nạn nhân mắc kẹt dưới tảng đá lớn. 

Nghe tiếng la hét của chị Long, nhiều người chạy đến thì thấy hai mẹ con bị các tảng đá lớn đè lên người. Nhiều người ra sức di chuyển các tảng đá để đưa hai mẹ con ra ngoài. Tuy nhiên, những người này không thể nhấc tảng đá lên được do tảng đá quá lớn. Lúc này, tình trạng mẹ con chị Long mỗi lúc càng nguy kịch.

Lực lượng cứu hộ tỉnh Khánh Hòa với gần 40 người đã đến hiện trường sử dụng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng nâng đá, cắt đá giải cứu hai nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm