Đang điều tra việc bé trai 2 tuổi có nhiều vết thương

Trao đổi trực tiếp, chị TVVM (31 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, Cần Thơ) trình bày ngày 4-12, chị bắt đầu gửi bé T. học tại Trường Mầm non PL. Từ khi đi học ở trường PL, bé T. về nhà có biểu hiện hoảng loạn tinh thần, thường xuyên la khóc và ngại tiếp xúc với người thân trong gia đình. Lúc này chị M. nghĩ rằng do chuyển sang trường mới bé chưa quen.

Đến tối 7-12, trong lúc gọi video hình ảnh bé cho bà ngoại xem thì chị M. phát hiện phần mông và vùng kín của bé có nhiều vết đỏ, nghi do bị giáo viên đánh.

“Lúc quay trực tiếp hình ảnh bé T. cho bà ngoại xem thì bé đột nhiên quấy khóc, luôn miệng kêu đau còn nói là “cô đánh”. Nghi ngờ, tôi kiểm tra cơ thể con thì tá hỏa phát hiện ở mông và vùng kín của bé có nhiều vết đỏ. Thậm chí vết thương ở mông còn đang rướm máu” - chị M. kể lại.

Sự việc nhanh chóng được chị M. phản ánh đến trường và trình báo công an địa phương.

Trưa 9-12, chị M. đã phối hợp với Công an quận Bình Thủy đưa bé T. đến Trung tâm Pháp y TP Cần Thơ kiểm tra vết thương. Nhận định ban đầu, bác sĩ cho biết trên cơ thể bé T. có 2 vết thương. Nếu nói vết hăm thì chỉ có thể là vết đỏ từ phần hậu môn đến mặt dưới bìu của bé T. Còn 2 vết đỏ (xước da) hình vòng cung ở mông thì không phải là vết hăm mà có tác động vật bên ngoài (vật tì, hình trụ).

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, cô Nguyễn Kiều Phương - Trưởng phòng GD&ĐT quận Bình Thủy khẳng định không có chuyện bạo hành đối với bé T.

“Ngay sau khi nhận được thông tin tôi đã yêu cầu trường làm báo cáo cụ thể sự việc như thế nào và đã có báo cáo lên Sở và UBND. Theo báo cáo của trường, vết thương trên cơ thể của bé T. là do bị hăm, vết thương mông dưới da có thể là do ngồi bô chứ không có chuyện bạo hành gì. Nếu trường có lỗi thì chỉ là lỗi không kịp thời phát hiện vết hăm của bé để báo cho phụ huynh biết” - cô Phương cho biết.

Đại tá Trần Minh Thành - Trưởng Công an quận Bình Thủy cho biết phía công an đã phối hợp với gia đình đưa bé T. đi kiểm tra vết thương và sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm