Đang đi cấp cứu, nghịch tử quay về nhà giết cha mẹ

Tối 11-8, Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tạm giữ Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra về  hành vi giết người.

Như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào khoảng 7 giờ ngày 10-8, tại xã Phú Lộc đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến vợ chồng ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi), cũng chính là cha mẹ ruột Tuấn tử vong. Ngoài ra còn có một người bị thương nặng là Hồ Đan Thanh (18 tuổi, cháu Tuấn).

Hiện trường vụ án

Qua điều tra xác minh, công an nhận định Tuấn là nghi phạm gây thương vong cho các nạn nhân nên đã bắt giữ ngay lập tức.

Qua làm việc ban đầu, Tuấn khai nhận vào khoảng 4 giờ 30 ngày 10-8, Tuấn và chị Võ Thị Hân (36 tuổi, em ruột Tuấn) xảy ra đánh nhau và cả hai bị kéo đâm gây thương tích.

Sự việc được người thân can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn thì Tuấn quay về nhà. Thấy mẹ đang ngồi rửa chén, nghi phạm liền lấy đoạn cây gỗ tấn công khiến bà Lang tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại, nghịch tử còn vào tận giường ngủ ra tay sát hại luôn cha ruột là ông Á. Lúc này, Thanh tri hô kêu cứu thì cũng bị Tuấn đuổi đánh vào đầu đến bất tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm