Dân hú vía vì tiếng nổ 'lạ' như nổ bom

Chiều tối 7-3, lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre và ngành chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường khu vực bờ kè sông Hàm Luông (trên đường Hùng Vương, thuộc khu phố 4, phường 7, TP. Bến Tre) ngay sau khi nhận được tin báo của người dân phát hiện có tiếng nổ lạ rất lớn phát ra tại đây.

Nhiều người rất bàng hoàng khi nghe tiếng nổ lạ phát ra rất lớn. 

Theo lời kể những người dân khu vực, vào khoảng 17 giờ 15 phút cùng ngày, nhiều người dân hai bên cầu Kiến Vàng (nối phường 5 và phường 7) bất ngờ nghe tiếng nổ rất lớn phát ra tại khu vực chân cầu Kiến Vàng (thuộc phường 7).

Nhiều người rất hốt hoảng chạy ra xem thì phát hiện một cụm khói trắng mù mịt nghi ngút bốc lên trong phút chốc rồi lan tỏa mất. Ngay sau đó, người dân gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

Một người dân khu vực này cho biết: “Nhà tôi cách đây khoảng hơn 150 mét vẫn nghe tiếng nổ rất lớn nên tôi cũng rất bàng hoàng cứ tưởng như bom hay pháo nổ, nhưng khi chạy ra xem thì không thấy dấu vết gì”.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường điều tra, làm rõ. 

Hiện trường nơi phát hiện có tiếng nổ lạ. 

Theo ghi nhận, khu vực người dân báo tin phát hiện có tiếng nổ lạ là bờ kè ven sông Hàm Luông, rất trống trải, không có trụ điện hay bình điện. Thời điểm trên, khu vực bờ kè vắng người, chỉ vài phương tiện xe máy qua lại.

Theo ghi nhận, tại hiện trường ngay chân cầu Kiến Vàng được người dân cho là nơi phát ra tiếng nổ có một nắp nhựa màu trắng rơi trên mặt đường có ghi chữ màu xanh “For Fuse B.P”. Cạnh đó, cách nắp nhựa này khoảng hơn 10m, lực lượng chức năng phát hiện có một hộp nhựa rỗng đã bẹp dúm cũng có ghi dòng chữ màu xanh tương tự như trên nắp.

Chiếc nắp hộp nhựa có dòng chữ lạ rơi tại hiện trường. 

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Bến Tre cùng ngành chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm