Đám tang nhói lòng 12 người trong họ vụ xe rước dâu gặp nạn

Sáng ngày 30-7, 13 xe cấp cứu chở 13 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khóc xảy ra tại Quảng Nam vào lúc 2 giờ 15 được đưa về Trung tâm Văn hóa thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng) để người nhà đến nhận đưa về an táng. 

12/13 nạn nhân điều là họ hàng, con cháu của bà Ngô Thị Bê khi đang trên đường đi rước dâu cho người con trai út là Nguyễn Khắc Long thì gặp nạn.

Người nhà 12 nạn nhân đến nhận dạng người thân để đưa về nhà lo hậu sự. Theo người dân địa phương, đây là một buổi sáng kinh hoàng.

Người thân, hàng xóm ra đường đón các nạn nhân. Riêng tài xế trú tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng được gia đình đưa về nhà an táng.

Con trai của bà Bê, người phải chịu sự mất mát rất lớn khi mẹ, em trai, chị gái và người con của mình tử vong.

Người thân và hàng xóm khóc nức nở khi vừa nhận thi thể của các nạn nhân xấu số.

Người dân làng Lương Điền không ngờ rằng ngày đám cưới cùng ngày ngày đại tang của gia đình anh Nguyễn Khắc Long.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng bàn giao các vật dụng cá nhân của người bị nạn.

Người con gái thẩn thờ bên quan tài của cha và mẹ là anh Nguyễn Khắc Nguyền và mẹ là Nguyễn Thị Gái đã tử vong trong vụ tai nạn thảm khóc.

Cô dâu Lê Thị Yên, luôn gọi tên chồng: "Anh ơi...đáng lẽ hôm nay em làm cô dâu cơ mà..." khiến mọi người không khỏi xót xa.

Vào chiều tối ngày 30-7, các nạn nhân xấu số đều đã được khâm liệm. Người thân, làng xóm của các nạn nhân đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình.

Dù đã 22 giờ, nhưng tại các đám tang vẫn còn nhiều người hàng xóm ở lại để túc trực và chia sẽ cùng gia đình nạn nhân. Người dân địa phương cho biết, có lẻ đêm nay là một đêm không ngủ đối với họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm