Đâm chết người vì bị nói là đàn em

Tại cơ quan công an, Lợi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết Nguyễn Văn Bé Khương (14 tuổi, quê Vĩnh Long). Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều 6-1, Lợi đến tiệm internet Thanh Nghị ở khu phố 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức để chơi game. Một lúc sau, Bé Khương cũng đến tiệm chơi game và ngồi ở máy đối diện với Lợi.

Đối tượng Nguyễn Lâm Thắng Lợi tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.TUYẾT

Khoảng nửa tiếng sau, Lợi nghỉ chơi game và đến gần chỗ Bé Khương ngồi xem những người khác trong tiệm chơi. Trong lúc này Lợi nghe Bé Khương tuyên bố “Ở đây ai cũng là đàn em của tao”. Nghĩ là Bé Khương cũng coi mình là đàn em nên Lợi hỏi lạia: “Tao cũng vậy à?”, nên dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau với Khương.

Trong lúc khiêu khích đánh nhau, Lợi thấy một con dao Thái Lan để trên bàn phím máy vi tính, bèn chộp lấy đâm một nhát vào lưng của Khương. Khi bị đâm, Bé Khương chạy vào nhà vệ sinh của quán để “lấy hàng” ra đánh lại Lợi. Tuy nhiên khi Bé Khương chạy đến giữa tiệm thì bị ngã, và được những người trong tiệm đưa đến bệnh viện Thủ Đức cấp cứu Nhưng Khương đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng Lợi đã cầm con dao bỏ trốn khỏi tiệm internet sau khi gây án.

Ngay khi nhận được tin báo công an quận Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra. Đến khoảng 22 giờ đêm cùng ngày Lợi đã đến công an phường Linh Tây đầu thú.

Qua lời khai của Lợi công an quận Thủ Đức đã thu hồi được con dao mà Lợi đâm Khương, trước đó trên đường bỏ trốn Lợi đã vứt tại đình Linh Tây, quận Thủ Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm