Đắk Nông: Bắt người phụ nữ lừa vay cà phê rồi bỏ trốn

Ngày 27-5, thông tin từ Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, vừa phối hợp với lực lượng công an địa phương bắt giữ Phạm Thị An (SN 1970, trú tại xã Nâm N’jang, huyện Đắk Song) khi đang lẩn trốn trên địa bàn phường Khánh Xuân ( TP Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk).

An là người bị quan CSĐT Công an huyện Đắk Song ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

An tại cơ quan điều tra. Ảnh MQ

Theo hồ sơ vụ án, tháng 7-2015, Phạm Thị An vay năm tấn cà phê nhân và 20 triệu đồng tiền mặt của gia đình ông Phạm Văn H. (trú tại thị trấn Đức An, huyện Đắk Song) bằng cách thế chấp năm sào cà phê. An hẹn đến ngày cuối tháng 12-2015 sẽ trả.

Cũng trong thời gian này, An vay của một số người dân khác trên địa bàn huyện Đắk Song với tổng số tiền trên 70 triệu đồng. Nhưng khi đến hẹn An không hoàn trả lại tiền và cà phê nhân cũng như không thực hiện các thỏa thuận mà bỏ trốn khỏi địa phương.

Giữa tháng 9-2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thị An để điều tra, làm rõ về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Do bị can đang bỏ trốn nên sau đó cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã.

Ngay sau khi bị bắt, An được di lý về Công an huyện Đắk Song để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm