'Đại gia đeo vàng' Phúc XO bị tạm giữ hình sự để điều tra

Công an TP.HCM quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Chiều tối 11-4, nguồn tin PLO cho biết như trên.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi nhiều youtuber, facebook đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Ảnh: HOÀNG GIANG.

Trước đó, rạng sáng 10-4, dưới sự chỉ đạo của Phòng CSHS (PC02), Đội 2 phối hợp cùng Đội 3, Đội 6, và Đoàn liên ngành Văn hóa Xã hội ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại Karaoke Pharaon.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 6 phòng với gần 100 người là dân chơi đang phê ma túy và thu giữ 1 lượng ma túy. Kết quả kiểm tra cho thấy hàng chục người dương tính với ma túy.

Nhiều đối tượng bỏ chạy, có đối tượng quá khích nhưng đã bị khống chế.

Theo công an TP.HCM, sau bốn tháng theo dõi, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của điểm kinh doanh này thường xuyên tụ tập các đối tượng hình sự, giang hồ từ các nơi trở về, ăn chơi, phê ma túy gây mất trật tự xã hội nên kiểm tra, xử lý.

Dàn xe biển số ngũ quý được cảnh sát đưa ra ngoài. Ảnh: HT.

Sau khi làm việc với những người liên quan, chiều và tối 10-4, công an khám xét nhà riêng của Phúc XO và quán karaoke. Theo nguồn tin PLO, quá trình khám xét chưa thấy ma túy. 

Đến rạng sáng 11-4, dàn xe biển số ngũ quý của Phúc XO bị đưa ra ngoài. Số xe này được phát hiện trong quán karaoke và được đưa lên xe đặc chủng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm