Đặc nhiệm truy bắt nghi phạm thực hiện 2 vụ cướp giật

Chiều 14-9, Tổ hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đã bàn giao Trần Văn Bảo (19 tuổi) và Huỳnh Văn Tuấn (16 tuổi) cho Công an phường 12, quận Tân Bình để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. 

Túi xách bị giật hụt.

Thông tin ban đầu, trong quá trình tuần tra hai quận Tân Bình và Tân Phú, Tổ đặc nhiệm phát hiện hai thanh niên sử dụng xe Wave biển số 59P2-400.14 có biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo.

Sau 10 phút rà rà chạy qua nhiều tuyến đường, hai thanh niên khi phát hiện có người phụ nữ đạp xe đạp,  trước giỏ xe có túi xách. Bảo cầm lái cho xe ép sát, Tuấn ngồi sau giật mạnh hòng cướp nhưng không thành, túi xách bị rơi xuống đường. Người phụ nữ la hét và luống cuống xuống xe nhặt lại. Hai tên bỏ chạy.

Trần Văn Bảo (áo bò xanh, 19 tuổi) và Huỳnh Văn Tuấn (áo phông, 16 tuổi).

Tổ tuần tra tăng tốc đuổi theo, vòng qua nhiều tuyến đường, đến trước 935 Âu Cơ (phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú) thì Trung Úy Lê Thanh Vũ, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm PC45 nhanh chóng tông ngã, tóm gọn Bảo- kẻ cầm lái. Tuấn ngồi sau, lồm cồm đứng dậy bỏ chạy bị dân quân bắt được.

Tại cơ quan điều tra, Bảo và Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, khám xét trong cốp xe hai nghi phạm, cơ quan chức năng còn phát hiện có hai bóp tay trong đó có giấy tờ tùy thân của nhiều người, thẻ sinh viên…

Xe của hai nghi phạm.

Bảo và Tuấn cho biết nguồn gốc của hai chiếc ví do trộm cắp, cướp giật mà có. Cụ thể trưa cùng ngày, hai nghi phạm đã thực hiện một vụ cướp giật và hôm qua thực hiện một vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm