Đặc nhiệm nổ súng, bắt 2 tên trộm ở trung tâm TP.HCM

Công an quận 10, TP.HCM vừa tạm giữ hình sự Khuất Bá Lộc (38 tuổi, ngụ quận 10) và Nguyễn Mạnh Trung (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, trưa 7-1, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 10 phát hiện Lộc và Trung ngồi trên xe máy biển số 56P1-4876 có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

Hai tên trộm bị công an bắt giữ.

Cả hai điều khiển xe máy đến trước số nhà 181 Tô Hiến Thành (phường 13, quận 10) thì phát hiện chiếc xe máy dựng trước cửa nên Lộc tiến đến tiếp cận dùng đoản bẻ trộm.

Tuy nhiên, hành động của cả hai đã bị phát giác. Thấy lực lượng đặc nhiệm ập đến, cả hai rú ga bỏ chạy buộc lực lượng hình sự đặc nhiệm nổ một phát súng.

Tang vật của vụ việc được công an thu giữ.

Tuy nhiên, cả hai vẫn lạng lách đánh võng bỏ chạy. Nhưng Lộc chạy được một đoạn thì bị khống chế cùng tang vật là chiếc xe máy và nhiều đoản phá khóa.

Trong khi đó, Trung chạy theo hướng khác và tìm cách lạng lách đánh võng tốc độ cao về đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến khu vực phường 12, quận 10, nhóm trinh sát tiếp tục nổ hai phát súng chỉ thiên và khống chế được Trung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm