Đã xác định thanh niên xe công nghệ giật điện thoại 1 phụ nữ

Ngày 21-5, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý với Trịnh Tấn B. về hành vi cướp giật.

Đây là nam thanh niên giật chiếc điện thoại của người phụ nữ bồng con trên đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình), bị camera an ninh ghi lại và được người dân đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh B. áp sát giật phăng chiếc điện thoại của người phụ nữ được camera an ninh ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, hình ảnh cho thấy B. mặc đồ GrabBike lái xe máy áp sát, giật phăng điện thoại của người phụ nữ bồng con đang đi bộ bên đường. Nạn nhân sau đó chạy theo hô hoán nhưng B. đã nhanh chóng tháo chạy.   

Đại diện Grab Việt Nam cho biết vào ngày 20-5, thông qua tổng đài Grab và mạng xã hội đã nhận được tin phản ánh về một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật trên địa bàn quận Tân Bình (TP.HCM).

Sau khi nhận được thông tin và qua đối chiếu trên hệ thống, Grab đã ngay lập tức ngưng quyền truy cập ứng dụng của người này vĩnh viễn và chủ động cung cấp thông tin, phối hợp cùng công an trong việc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo vị đại diện, sáng 21-5, người có liên quan trong vụ việc đã bị tạm giữ và di lý về trụ sở Công an để điều tra làm rõ hành vi cướp giật.

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã kịp thời cung cấp thông tin đến Grab, cũng như cơ quan chức năng đã nhanh chóng truy bắt đối tượng. Chúng tôi kiên quyết không thỏa hiệp với mọi hành vi vi phạm pháp luật và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc" - đại diện Grab khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm