Đã tìm thấy xác dược sĩ tạt acid người yêu

Trước đó, cơ quan công an xác định An là nghi can tạt acid chị NTLG (chủ quán cà phê Bóng Đèn, quận 3) khiến chị G. bị thương tích. Nạn nhân được cấp cứu, điều trị ở BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng ở hai mắt, mặt, cổ, ngực, chân tay…

Qua điều tra, An là dược sĩ trung cấp đã có vợ con nhưng đã ly hôn. Khoảng hai năm trở lại đây, An quan hệ tình cảm với chị G., thường lui tới quán cà phê trên. Vụ An tạt acid chị G. được anh LVT, nhân viên bảo vệ quán cà phê Bóng Đèn, chứng kiến. Theo anh T., tối 26-2, anh nghe tiếng chị G. kêu la đau đớn, cùng thời điểm này, An từ trong quán chạy ra lên xe bỏ chạy. Anh T. chạy vào bên trong thì phát hiện chị G. trong tình trạng không mặc quần áo, cơ thể bị bỏng nặng vì acid.

 
Phùng Chấn An và quán cà phê nơi chị G. bị An tạt acid. Ảnh: CTV

Theo đó, trong quá trình quan hệ tình cảm, thời gian gần đây giữa An và chị G. đã xảy ra mâu thuẫn. Đêm 26-2, An đã tìm đến quán cà phê Bóng Đèn của chị G. để gây án.

Sau khi xác định An chính là nghi can, cơ quan công an đã tiến hành truy tìm. Khoảng 23 giờ đêm cùng ngày, công an đã tìm thấy tại khu vực hành lang cầu Đồng Nai thuộc TP Biên Hòa, Đồng Nai có một xe máy biển số 55P2-3936, cạnh đó có một đôi dép màu vàng. Kiểm tra trong cốp xe, công an tìm thấy một CMND, một giấy đăng ký xe máy mang tên Phùng Chấn An. Do không tìm thấy xác nên cơ quan công an vẫn đặt nghi vấn có khả năng An dựng hiện trường giả. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 thông báo truy tìm An trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi thông tin, hình ảnh của An được đăng tải trên báo chí, cơ quan điều tra nhận được tin báo của người dân ở thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) cho biết họ vừa phát hiện một xác nam trôi sông có đặc điểm nhận dạng giống An. Công an quận 3 lập tức tiến hành xác minh và được Công an huyện Tân Uyên thông báo người dân phát hiện xác vào ngày 28-2 trên sông Đồng Nai. Do không xác định được lai lịch nên Công an huyện Tân Uyên đã lập hồ sơ và chôn cất tử thi. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra Công an quận 3 xác định tử thi này chính là nghi can Phùng Chấn An.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm