Đã tìm ra xe cứu thương gây tai nạn rồi bỏ chạy

Ngày 28-5, liên quan đến vụ xe cứu thương gây tai nạn rồi bỏ chạy, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã xác định được chiếc xe và tài xế điều khiển.

Chiếc xe cứu thương gây tai nạn rồi bỏ nạn nhân tại hiện trường.

Theo đó, xe cứu thương biển số 97H-2211 là xe cấp cứu của BV Đa khoa TP Bắc Kạn, do tài xế Tạ Hồng Du (26 tuổi, trú Bắc Kạn) điều khiển.

Ngay trong chiều 27-5, tài xế Du đã tới trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để trình báo. Danh tính nạn nhân cũng được làm rõ là NTT (18 tuổi, trú Hà Nội). T. bị gãy chân phải, chiếc xe máy bị hư hỏng.

Hiện tại sự việc đang được công an củng cố hồ sơ làm rõ, khi có kết quả sẽ thông tin chính thức.

Như đã đưa tin, rạng sáng 27-5, tại khu vực ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, người dân trong khu vực bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng va chạm lớn. Đoán việc chẳng lành, nhiều người chạy vội ra để xem có chuyện gì. Theo các nhân chứng, họ trông thấy một chiếc xe máy mắc vào xe cứu thương, bên cạnh là một cô gái trẻ đang nằm rên la vì đau đớn. Cách đó khoảng 20 m, máu và các mảnh vỡ văng tung tóe giữa đường.

Những tưởng xe cứu thương đang làm nhiệm vụ, người dân toan xúm lại giúp đỡ thì chiếc xe cứu thương đột ngột lùi lại rồi bỏ chạy.

Theo một bảo vệ của tòa cao ốc ngay cạnh hiện trường, xe cứu thương biển số tỉnh Bắc Kạn đã vượt đèn đỏ khi đi trên phố Hai Bà Trưng hướng về Nhà hát lớn. Đến ngã tư, chiếc xe này đâm trực diện vào xe máy của một phụ nữ khoảng 20 tuổi. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân bị văng xa, đầu và chân chảy máu.

Khoảng năm phút sau đó, từ thông tin của người dân, xe cấp cứu 115 Hà Nội có mặt đưa nạn nhân vào BV Việt Đức cấp cứu. Lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm cũng có mặt để giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.