Đã bắt được nghi phạm truy sát 2 vợ chồng

Vạn bị bắt khi đang lẩn trốn ở khu vực thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Hiện lực lượng cảnh sát đang dẫn giải Vạn về trụ sở cơ quan CSĐT để tiếp tục lấy lời khai, điều tra hành vi giết người.

Nghi can Nguyễn Doãn Vạn

Như đã đưa tin, khoảng 13 giờ chiều 7-5, khi vợ chồng bà Trần Thị Lài (53 tuổi), ông Nguyễn Văn Báo (54 tuổi, cùng trú tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đang ở trong nhà riêng thì một người đàn ông xông vào nhà. Tại đây, người đàn ông chửi bới, gây sự rồi rút dao ra sát hại bà Lài và ông Báo. Sau khi gây án, người đàn ông bỏ trốn.

Bà Lài và ông Báo được người dân, người thân đưa đến BV đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cấp cứu rồi chuyển ra BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng nguy kịch. Do bị thương quá nặng, bà Lài đã trút hơi thở cuối cùng, còn ông Báu đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.  

Công an vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, xác định người đàn ông truy sát bà Lài, ông Báo là Vạn. Sau khi gây án, Vạn chạy trốn trên chiếc xe máy Honda Dream II mang BKS 38F2-6757.

Vạn và bà Lài từng có thời gian sinh sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Ông Báo kết hôn đến ở với bà Lài được chừng hơn hai năm nay.

Vạn từng có tiền án về tội đánh bạc, trộm cắp tài sản và vừa chấp hành xong án phạt tù ở Trạm giam Đông Sơn (Quảng Bình) vào ngày 30-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm