Đã bắt được kẻ nổ súng tại quán cà phê ở Bình Dương

Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Võ Tấn Tài (thường gọi Chú Ba, 27 tuổi, HKTT tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Đây chính là kẻ nổ nhiều phát súng vào một vị khách đang ngồi trong quán cà phê Olê (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vào ngày 28-3.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LÊ ÁNH

Trước đó, vào ngày 14-4, Phòng Cảnh sát hình sự phát đi thông báo truy tìm Tài vì hành vi nổ súng giết người tại quán cà phê Olê.

Sau vài ngày phát đi thông báo, Tài đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện tại, cơ quan điều tra đang lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 28-3, Tài mặc áo, đội nón bảo hiểm của một hãng xe công nghệ, bịt mặt, đi xe máy đến quán cà phê Olê. Tới cửa quán, Tài dựng xe trước cửa rồi chạy nhanh vào quán cà phê rút súng, nhắm thẳng anh Hoàng Ngọc Sơn L. (35 tuổi, ngụ Lâm Đồng) bắn liên tục nhiều phát đạn.

Nhiều vỏ đạn thu giữ tại hiện trường. Ảnh: KD

Thấy vậy, một số khách trong quán hoảng loạn hô hoán “xả súng, xả súng”, một số người bỏ chạy ra phía sau, còn lại đều nằm dạt xuống đất.

Sau khi bắn nhiều phát đạn, Tài nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh L. bị đạn bắn bị thương ở đầu, chảy rất nhiều máu và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 5 vỏ đạn bằng kim loại, 4 đầu đạn cao su.

Qua lời khai ban đầu của một số nhân chứng và bị hại, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu của vụ nổ súng này là do mâu thuẫn cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.