Cựu tuyển thủ U-23 bị Công an Nha Trang truy tìm

Cầu thủ từng được nhiều lần gọi vào các đội trẻ Việt Nam dưới thời HLV Riedl tham dự Asiad, vòng loại Olympic này đang bị Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa truy tìm vì liên quan đến vụ giật túi xách một du khách Trung Quốc ở Nha Trang.

Từ Hữu Phước (trắng) trong lần tập đội tuyển cùng Việt Thắng.

Theo Công an Khánh Hòa, trưa 14-1, Từ Hữu Phước chạy xe máy chở một thanh niên ngồi sau. Khi đến một ngã tư, Phước áp sát cho người ngồi sau giật giỏ của du khách. Bị ngã xe, Phước bỏ chạy còn người giật giỏ bị công an bắt giữ.

Phước cùng lứa với cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và từng được HLV Riedl gọi bổ sung vào đội Olympic Việt Nam đá vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008. Trước đó Hữu Phước đá giải U-21 trong nước rất ấn tượng, ấn tượng đến độ HLV Riedl gọi vào tuyển.

Lệnh truy tìm Hữu Phước.

Với thể hình cao 1,76 m, nặng 70 kg, Từ Hữu Phước từng được HLV Riedl đánh giá cao. Sau khi được gọi vào Olympic Việt Nam Từ Hữu Phước từng trải qua các CLB như Hải Phòng, Quảng Nam. Tại Hải Phòng trung vệ này từng đóng vai trụ cột và được mệnh danh “trung vệ săn Tây” nhưng ngoài bóng đá thì cầu thủ này có đời sống riêng tư rất phức tạp.

Từ Hữu Phước (áo xanh) từng được đánh giá cao.

Đỉnh cao của Hữu Phước là năm 2010 được khoác áo Olympic Việt Nam đá Asiad tại Quảng Châu, sau đó về khoác áo các đội bóng mạnh.

Sau Hải Phòng, Hữu Phước về Quảng Nam năm 2012 qua mức phí lót tay 500 triệu đồng nhưng chỉ ra sân được bốn trận. Quảng Nam thanh lý hợp đồng với Hữu Phước cũng vì phong độ thất thường và đời sống riêng tư phức tạp. Đã có lần Hữu Phước đang tập trên sân thì bị giang hồ đến tìm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm