Cựu sinh viên IT làm 'trùm' môi giới mại dâm

Nguyễn Công Sinh (24 tuổi, trú tại Thái Bình) đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Nguyễn Công Sinh tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Trước đó, giữa tháng 12-2020, trinh sát hình sự ập vào kiểm tra nhà nghỉ có tên Ánh Sao (địa chỉ tại quận Đống Đa, Hà Nội) và phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm, ngoài ra có hai cô gái khác đang chờ khách.

Làm việc với công an, cả bốn cô gái đều khai thông qua Nguyễn Công Sinh để “hành nghề”. Cụ thể, những cô gái này nhờ Sinh đăng ảnh lên trang “web đen” và mạng xã hội để đánh bóng tên tuổi, chào mời người mua dâm.

Sinh lập nhiều nickname, yêu cầu gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân rồi gửi cho mình. Tiếp đó, Sinh sẽ dùng phần mềm photoshop để “biến hóa” các cô gái này sao cho khêu gợi, quyến rũ nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, họ sẽ liên hệ với Sinh. Sinh tiếp tục liên lạc với các gái bán dâm để thực hiện giao dịch. Giá khoảng 800 ngàn đồng/lượt, nếu qua đêm thì 3,5 triệu đồng/đêm.

Theo lời khai của Sinh, từ tháng 10-2020 đến nay, Sinh đã môi giới cho ít nhất ba gái bán dâm lên các trang web ăn chơi, nhận thù lao hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Đáng chú ý, vốn là một sinh viên IT, am hiểu công nghệ thông tin, Sinh có rất nhiều mánh khóe để che giấu tung tích bản thân, gây khó khăn cho công tác điều tra.

Cũng theo công an, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm chủ nhà nghỉ Ánh Sao để làm rõ vai trò của người này trong đường dây mua bán mại dâm nêu trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm