Cựu nhân viên y tế bị bắt vì ma túy

Ngày 4-7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố Lê Quốc Tân (ngụ ở quận 3, TP.HCM) và Nguyễn Ngọc Hoàng Long (ngụ ở phường Thới An, quận 12) về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khám xét nhà của Nguyễn Ngọc Hoàng Long, các trinh sát thu giữ một số lượng ma túy và các tang vật liên quan. ẢNH: CACC.

Trước đó, trinh sát Công an quận 12 theo dõi người thuê nhà ở phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM) vì có dấu hiệu buôn bán ma túy.

Chiều 14-6, tại khu vực đường Trần Thị Cơ (phường Thới An, quận 12), các trinh sát bắt quả tang Long đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra và khám xét chỗ ở của Long, các trinh sát thu giữ khoảng 5 gram ma túy đá, điện thoại di động, xe máy cùng nhiều tang vật khác.

Từ lời khai của Long và tài liệu mà các trinh sát thu thập được, công an bắt và khám xét nơi ở của Tân ở phường Tân Thới An, thu giữ ma túy và các tang vật liên quan.

Lê Quốc Tân từng là một nhân viên y tế, nhưng sa chân vào ma túy và đã bị bắt. ẢNH: CACC.

Tại nhà của Tân, các trinh sát còn bắt được ba người nghiện khác đến để mua ma túy của Tân.

Qua xác minh của các trinh sát, Lê Quốc Tân từng là nhân viên y tế tại một trường trung học trên địa bàn quận Gò Vấp. Nhưng sau đó, Tân bị đuổi vì nghiện ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Tân khai rằng sau khi bị đuổi việc thì chuyển sang mua bán ma túy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm