Cựu giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên bị bắt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Nguyên vừa khởi tố, bắt tạm giam bị can Đỗ Anh Phong (41 tuổi, cư trú tại TP Thái Nguyên) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Phong là cựu Giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, thuộc Công ty Cổ phần Vinamotor, có địa chỉ tổ 3 phường Cam Giá, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 4-2021 đến tháng 6-2021, bị can Phong lợi dụng chức vụ được giao là giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên đã hướng dẫn khách hàng chuyển tiền đặt cọc mua xe vào tài khoản cá nhân thay vì số tài khoản của công ty.

Sau đó Phong chiếm đoạt tiền đặt cọc, tiền mua xe của 10 khách hàng, với tổng số tiền gần 2,7 tỉ đồng. Số tiền chiếm đoạt được, bị can dùng để chi tiêu cá nhân và không có khả năng khắc phục.

Ngoài cựu giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, công an cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ trách nhiệm của những người khác có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.