Cựu Bí thư Thành ủy Nha Trang bị người lạ tấn công tại nhà

Tối 1-11, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho hay đơn vị này đang phối hợp Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra vụ ông Hoàng Văn Trường, cựu Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà.

Ngôi nhà của ông Hoàng Văn Trường. Ảnh: NG.X

Ghi nhận thực tế cho thấy chiều cùng ngày bên ngoài ngôi nhà ông Trường ở khu đô thị mới Phước Long thuộc phường Phước Long, TP Nha Trang đã bị phong tỏa. Bên trong, các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra vụ ông này bị tấn công, gây thương tích.

Theo một số nguồn tin khác, đầu giờ chiều 1-11, một người đàn ông mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt đột nhập vào nhà ông Hoàng Văn Trường. Người đàn ông này dùng hung khí tấn công, gây thương tích ở vùng cổ của ông Trường. Ngay sau đó, người đàn ông nhanh chóng bỏ trốn.  

Ông Trường được người thân đưa đến cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Theo BV Đa khoa Khánh Hòa, ông Trường bị vết thương ở vùng cổ, đã được cấp cứu, xử lý kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, ông Hoàng Văn Trường năm nay 66 tuổi. Ông Trường là cựu ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Ông nghỉ hưu từ năm 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm