Cướp vào nhà xịt hơi cay, giật điện thoại của trẻ em ở Hóc Môn

Ngày 13-7, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra, truy xét vụ cướp táo tợn xảy ra trên địa bàn.

 Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 12-7, tại căn nhà trên đường Xuân Thới Sơn 33 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn).

Tên cướp dọa đánh, xịt hơi cay tấn công hai em nhỏ để lấy điện thoại. Ảnh chụp từ clip

Thời điểm trên, hai thanh niên đi xe máy trên đường Xuân Thới Sơn 33 theo hướng từ đường Nguyễn Văn Bứa về đường Dương Công Khi.

Khi đến trước ngôi nhà của anh Nguyễn Thanh Tr. (40 tuổi) thì dừng lại. Người ngồi sau bước xuống, cầm theo một bình xịt hơi cay đi nhanh vào trong.

Sau khi cướp tài sản, người này bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip

Người này tiếp cận hai em nhỏ đang ngồi bấm điện thoại bên trong rồi xịt hơi cay, giật lấy một chiếc điện thoại. Em nhỏ còn lại thấy vậy nên đưa điện thoại lên cao thì tên cướp dọa đánh, tiếp tục xịt hơi cay rồi giật lấy, bỏ chạy.

Theo anh Tr. thời điểm trên, con trai của mình đang ngồi chơi điện tử cùng hai em nhỏ hàng xóm. “Hai em bị xịt hơi cay, cướp điện thoại là con cháu ở hàng xóm. Sau sự việc, cả ba đều bị đỏ, đau mắt, choáng váng” – anh Tr. kể.

Vụ việc xảy ra tại căn nhà ở trên đường Xuân Thới Sơn 33, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Ảnh: NT

Ngay trong đêm, anh Tr. đã liên hệ với Công an xã Xuân Thới Sơn để trình báo vụ việc. Đến sáng ngày 13-7, các em nhỏ cũng được đưa lên công an để lấy lời khai. Hai em nhỏ bị giật điện thoại từ 13 đến 15 tuổi.

“Sự việc diễn ra quá nhanh, lúc đó tôi ở trong nhà xem tivi, chạy xuống thì đã muộn. Chiếc điện thoại không đáng bao nhiêu nhưng các đối tượng quá manh động, tấn công cả trẻ em để cướp. Qua đó, bà con cũng cảnh giác trong tình hình mùa dịch có nhiều phức tạp” – anh Tr. tiếp.

Theo gia đình, hai điện thoại trị giá từ ba đến bốn triệu đồng/ chiếc.

Đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Hóc Môn trong sáng cùng ngày cũng xuống hiện trường, trích xuất hình ảnh từ nhiều camera an ninh ở khu vực để truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm