Cướp Ngân hàng VietinBank ở Hà Nội

Chiều 6-9, trao đổi vớiPLO, một cán bộ Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn. Tuy nhiên, danh tính người này chưa được cung cấp.

Nam thanh niên xông vào cướp Ngân hàng VietinBank. Ảnh: Facebook

Thông tin ban đầu, vụ cướp xảy ra khoảng 11 giờ 30 cùng ngày tại Phòng giao dịch Thanh Am, VietinBank Đông Hà Nội (số 799-801 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, TP Hà Nội).

Thời điểm trên, khi giao dịch viên Phòng giao dịch Thanh Am đang giao dịch với khách hàng thì bất ngờ có một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang xông vào phòng giao dịch giơ một vật giống súng dọa giao dịch viên đòi đưa tiền.

Lúc này, phòng giao dịch có một trưởng phòng, hai giao dịch viên, một bảo vệ của phòng và một khách hàng đang rút tiền tại quầy. Ngay lập tức, cán bộ của phòng giao dịch đã ấn nút báo động.

Thấy báo động, nghi phạm cướp hoảng sợ liền chạy ra cửa, lên xe định tẩu thoát. Tuy nhiên, nhận ra vật người này mang theo có dấu hiệu là súng giả nên nhân viên liền tri hô.

Tiếp đó, bảo vệ đã lao ra, kéo kẻ cướp đang ngồi trên xe xuống đất và kịp thời khống chế. Ít phút sau, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và đưa người này về trụ sở để điều tra làm rõ sự việc.

Thông tin về vụ việc, VietinBank cho biết tang vật công an thu giữ tại hiện trường là một con dao, một khẩu súng giả, một túi nylon bên trong đựng gạch, mút; một xe máy hiệu Honda Wave Alpha, một mũ bảo hiểm… 

Sự việc xảy ra không gây thiệt hại về người và tài sản đối với VietinBank Đông Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm