Cướp giữa ban ngày, đâm nhiều nhát tên điện vào nạn nhân

Bị hại là bà Lý Bảy Nhỏ (62 tuổi, ngụ số 11 Ngô Đình Chất, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa.


Trưa 29-2, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà Nhỏ kể lại giây phút giằng co với tên cướp: “Hơn 6 giờ sáng nay, sau khi bán hàng xong, tôi chạy xe máy từ chợ Trung tâm thương mại TP Bà Rịa về nhà để kịp chở hai cháu nội đi học. Tôi để giỏ tiền phía trước xe, vì sợ nên đã máng vào móc và hai chân kẹp chặt. Về đến trước cổng nhà, tôi vẫn đang ngồi trên xe, một chân gạt chống để chuẩn bị bước xuống thì phát hiện một thanh niên từ sau bước tới đứng ngay cạnh. Người này đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác đen, cách đó không xa là một người khác ngồi trên xe máy, nổ máy đứng chờ. Tên đứng gần tôi dùng dao tính rạch quai giỏ xách nhưng do tôi phát hiện, phản ứng khiến hắn chưa thể rạch được. Con dao sượt ngang bên tai trái của tôi”.

Theo bà Nhỏ, bà cùng người lạ mặt giằng co khiến cả hai cùng ngã xuống. Người này giựt được giỏ tiền định chạy đi thì bà kéo lại. Để tẩu thoát, tên cướp đã đâm mũi tên điện vào lưng bà Nhỏ liên tiếp mấy nhát. Mũi tên điện găm vào lưng bà Nhỏ và phát điện khiến bà bị tê liệt. Lúc này bà Nhỏ la lên nên một thanh niên trong xóm gần đó chạy ra. Tên cướp chộp lấy chiếc giỏ rồi nhảy lên xe tẩu thoát. Nhiều người dân chạy ra nhưng không truy đuổi kịp. Trong chiếc giỏ bà Nhỏ có hơn 100 triệu đồng.

Công an phường Phước Nguyên đã thu giữ tại hiện trường con dao kẻ cướp dùng rạch túi bà Nhỏ. Nạn nhân được đưa vào BV Bà Rịa cấp cứu với tình trạng mũi tên điện vẫn găm ở lưng. Bác sĩ thông báo mũi tên đâm gần thấu phổi nhưng rất may không gây ảnh hưởng nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm