Cùng con dâu bắt ghen, cha mẹ chồng bị tạm giữ

Ngày 6-11, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự 6 người do có liên quan đến một vụ bắt giữ người trái pháp luật. 

Thông tin ban đầu, TTMN (21 tuổi) trước đây là nhân viên quán karaoke HL (xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới) do Trần Thị Kim Loan (44 tuổi) làm chủ. Trong thời gian làm việc N. có mượn Loan 40 triệu đồng. Thời gian này con trai Loan là H. (đã có vợ) nảy sinh tình cảm với N.

Cuối tháng 9 vừa qua, H. đến tỉnh Long An làm công nhân, sau đó N. cũng nghỉ việc tại quán karaoke dọn đến sống với H.

6 người bị công an tạm giữ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Ảnh: QM

Phát hiện sự, sáng 3-11, Loan cùng Nguyễn Xuân Hùng (56 tuổi, chồng Loan), NTMN (29 tuổi, vợ H.), Bùi Thị Lệ Quyên (34 tuổi), Lê Thị Huệ (27 tuổi), Đoàn Thị Tuyền (23 tuổi) và Nguyễn Thị Tú Trinh (29 tuổi) đến với công ty H. ở Long An bắt ghen.

Tại đây cả nhóm phát hiện H. đang chở N. nên xông đến dùng tay chân đánh, dùng kéo cắt tóc N. và quay phim phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Sau đó, cả nhóm bắt N. đưa về quán karaoke của Loan ở Chợ Mới (tỉnh An Giang) nhốt và gọi điện thoại cho gia đình nạn nhân mang tiền đến trả nợ. Biết sự việc, cha ruột N. đến công an trình báo.

Tại cơ quan công an,  7 người nói trên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm