Cục nóng tủ lạnh phát nổ, 4 người thương vong

Ngày 23-10, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã báo cáo chính thức gửi Bộ Công an, lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Dương về vụ cháy kiốt trên đường D11 (khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An) khiến một người tử vong, ba người bị thương trong một gia đình. 

Rạng sáng 22-10, sau khi vụ cháy xảy ra lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là cục nóng tủ lạnh phát nổ.

Vụ nổ gây cháy làm hư hỏng tủ lạnh và một số quần áo, đồ dùng gia đình. Đám cháy không gây thiệt hại nhiều về tài sản nhưng đã làm một người chết do ngạt khói và hơi gas tủ lạnh, ba người bị bỏng nhẹ.

Hiện trường vụ cháy trong đêm. Ảnh: VH

Nạn nhân tử vong là bà Lê Thị Nghệ (41 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế). Ba người bị thương là chồng bà Nghệ - ông Nguyễn Văn Bình (43 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) cùng hai con là Nguyễn Văn Quý (15 tuổi) và Nguyễn Văn Ngọc (năm tuổi).

Ngay khi vụ cháy kiốt xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 thị xã Thuận An đã phối hợp với Công an thị xã Thuận An đến khám nghiệm hiện trường và tiến hành các bước nghiệp vụ điều tra theo quy định.

Chính quyền địa phương phường đã kịp thời hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn trong hoạn nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm