Cục CSGT thông tin vụ xe biển xanh Bộ Công an gây tai nạn

Chiều 6-5, liên quan đến vụ xe biển xanh của Bộ Công an gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội), Cục CSGT (C08, Bộ Công an) có thông tin chính thức về chiếc xe nói trên.

Theo C08, vụ tai nạn xảy ra giữa xe ô tô biển số 80A-166.99 và mô tô biển số 18E2-9589.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Bộ Công an, C08 và Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị có trách nhiệm điều tra, xác minh và giải quyết nghiêm minh vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Đối với xe ô tô biển số 80A-166.99, đây là phương tiện của một đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, đăng ký mới năm 2015 và ngày hết hạn lưu hành (kiểm định) là 9-5-2019.

“Việc báo chí và dư luận xã hội quan tâm đến lái xe ô tô 80A-166.99 gây tai nạn bỏ chạy, vi phạm về nồng độ cồn, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã và đang điều tra, xác minh để có kết luận khách quan, toàn diện” – C08 cho biết.

Chiếc xe biển xanh của Bộ Công an gây tai nạn. Ảnh: Facebook

Trong một diễn biến khác, Bộ Công an xác nhận người điều khiển chiếc xe biển xanh tại thời điểm gây tai nạn là Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng (29 tuổi), lái xe của tổ xe thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu.

Sau khi xảy ra va chạm, tối cùng ngày, Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng đã đến Công an quận Hoàng Mai trình diện. Hiện Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã đình chỉ công tác đối với Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng.

Trước đó, như PLO đưa tin, tối 4-5, tại đường Nguyễn Xiển, đối diện khu đô thị The Manor Central Park (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), xe ô tô biển xanh BKS 80A đã đâm vào chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển cùng chiều.

Cú đâm mạnh hất văng nạn nhân xuống đường. Nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh, được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103 sau đó.

Sau va chạm, chiếc ôtô gắn biển xanh bị vỡ phần đầu, tài xế đánh lái sang trái rồi tiếp tục lưu thông theo hướng về quận Thanh Xuân thay vì dừng lại giải quyết.

Do chiếc xe biển xanh không chịu dừng lại, một người dân đi đường đã đuổi theo, quay clip và đưa lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng truy tìm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm