Cửa kính rơi từ tầng 11 chung cư xuống khu vực trẻ vừa chơi tết thiếu nhi

Sự việc xảy ra khoảng 21 giờ 20 ngày 1-6, tại khu chung cư CT2 TP, khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, cửa kính của một căn hộ thuộc tầng 11 khu chung cư này bất ngờ bị rơi xuống khu sân chơi phía dưới, khiến nhiều người bị một phen thất kinh.

Theo đó, sau khi tổ chức vui chơi và tặng quà cho các cháu nhỏ nhân ngày tết thiếu nhi tại khu vực sân nói trên, người dân trong chung cư bất ngờ nghe thấy tiếng “xoảng” rất lớn, ngoảnh lại thì thấy tấm cửa kính đã bị vỡ vụn.

Tấm kính rơi đúng vào vị trí tổ chức vui chơi cho các cháu nhỏ trước đó, rất may lúc xảy ra sự cố không có ai đứng ở hiện trường nên không có thương vong.

Hiện trường vụ việc (ảnh do người dân cung cấp).

Ngay sau đó, người dân tiến hành tìm hiểu và xác minh được chiếc cửa kính này là của một căn hộ thuộc tầng 11, tòa nhà CT2 TP. Chiếc cửa kính bị rơi là dạng cửa kính kéo, khung nhôm, có kích thước lớn.

Nhiều cư dân tại đây bức xúc và cho biết đây không phải là lần đầu tiên sự cố cửa kính bị rơi xảy ra tại khu chung cư này. Trước đó, cửa kính của các căn hộ thuộc các tòa nhà khác cũng từng bất ngờ bung ra và rơi xuống đất, khiến nhiều người vô cùng lo sợ.

Được biết, chung cư CT2 TP là một trong nhiều khối nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp do Công ty Cổ phần Phát triển nhà xã hội (Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và đô thị) làm chủ đầu tư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm