Cửa hàng Thế giới di động bị trộm đột nhập, mất gần 600 triệu đồng

Theo thông tin khai báo của phía cửa hàng, 22 giờ 30 phút đêm 27-10 khi cửa hàng  đóng cửa thì có 3 nhân viên ở lại trông coi gồm: Bùi Vĩnh Thụy (27 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú quận Tân Phú), Phạm Minh Dương, (24 tuổi, ngụ quận 6) và Nguyễn Trung Chánh (29 tuổi, ngụ quận 3). Sau đó Thuỵ và Dương nhờ anh Chánh trông coi một mình để hai người đi đá bóng.

Một lúc sau, 23 giờ cùng ngày, anh Chánh đóng cửa ra về nhưng có vứt lại chìa khoá vào trong cửa hàng. Đến 1 giờ rạng sáng 28-10 thì anh Thuỵ, anh Dương quay về lại cửa hàng và đi ngủ.

Cửa hàng Thế giới di động bị trộm đột nhập lấy đi khoảng 600 triệu đồng trong két sắt và đầu thu hệ thống camera an ninh 

Khoảng 7 giờ sáng 28-10 khi mở cửa hàng kinh doanh thì các nhân viên phát hiện cửa hàng có dấu hiệu bị đột nhập, mất đi một đầu thu của hệ thống camera an ninh và một bộ điều khiển cửa kéo. Quản lý là anh Trần Thành (26 tuổi, ngụ quận 6) cùng nhân viên thu ngân tiến hành kiểm tra thì phát hiện két sắt bị “đục” mất đi số tiền 594 triệu đồng có bên trong.

Khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường; đồng thời mời các nhân viên, quản lý có liên quan làm việc để lấy lời khai.

Bước đầu công an nhận định, vụ trộm được những kẻ gây án thực hiện tinh vi, có điều nghiên kỹ lưỡng từ trước. Cụ thể hệ thống camera an ninh của cửa hàng Thế giới di động trên bố trí nhiều góc nhưng vì khi gây án, kẻ trộm đã lấy đi đầu thu nên dấu vết không ghi nhận được. Công an đang mở rộng điều tra, truy xét và không loại trừ là những người am hiểu cửa hàng Thế giới di động nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm