Cứa cổ nạn nhân cướp xe trên đường phố ở TP.HCM

Công an quận 8, TP.HCM đang tam giữ hình sự Nguyễn Thái Thanh Nhàn (25 tuổi, sống lang thang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, khuya 24-7, anh Nhật (21 tuổi, ngụ quận 8, tên đã thay đổi) ngồi trên chiếc xe máy Suzuki Sport ở gần nhà trên đường Phú Định (phường 16, quận 8) thì một thanh niên áp sát kề dao vào cổ.
Nam thanh niên cắt cổ nạn nhân để cướp xe máy sau đó đã đến công an đầu thú.

Nam thanh niên cắt cổ nạn nhân để cướp xe máy sau đó đã đến công an đầu thú. Ảnh H. Tâm.

Nạn nhân chưa hiểu chuyện gì thì bị kẻ này cứa một nhát vào cổ, mất máu. Dù bị thương nặng nhưng anh Nhật vẫn cố gắng vùng tháo chạy vào một nhà dân gần đó cầu cứu.

Kẻ cướp nhanh chóng cướp chiếc xe, chở theo một cô gái bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Nhật sau đó được đưa đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với tình trạng chấn thương nặng ở cổ. May mắn được cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy hiểm.
Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Nhàn là nghi can của vụ việc. Đến ngày 26-7, Nhàn đã được người thân đưa ra cơ quan công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Nhàn khai nhận tối hôm đó đi nhậu say và mua một con dao Thái Lan dắt trong người để phòng thân. Khi cùng người vợ không hôn thú đi ăn hủ tiếu gõ trên đường Phú Định, Nhàn thấy anh Nhật ngồi trên xe máy nên nảy sinh ý định cướp đem bán lấy tiền tiêu xài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm